Hotline 0937 777 502

Ép cọc bê tông

Copyright © 2020.Design by An Vinh

VŨNG TÀU CHÀO ĐÓN AN VINH BẰNG SỰ CHÂN THÀNH VÀ YÊU THƯƠNG

AN VINH

CHUYÊN MỤC THI CÔNG ÉP CỌC CÔNG TRÌNH

ÉP CỌC BÊ TÔNG CỐT THÉP ĐÚC SẴN

TẠI THÀNH PHỐ BIỂN VŨNG TÀU

Hãy cùng An Vinh điểm sơ qua các tính chất cơ bản của bê tông nhé...

- Cường độ chịu lực của bê tông:

Cường độ chịu lực là một đặc trưng cơ bản của bê tông. Trong kết cấu xây dựng, bê tông có thể làm việc ở những trạng thái khác nhau: nén, kéo, uốn, trượt ... Trong đó bê tông làm việc ở trạng thái chịu nén là tốt nhất.

Mác theo cường độ chịu nén ký hiệu bằng chữ M là chỉ tiêu cơ bản nhất đối với mọi loại bê tông kết cấu, được sử dụng để thiết kế cấp phối bê tông, thiết kế, tính toán kết cấu cho các công trình xây dựng.

- Tính thấm nước của bê tông:

Dưới áp lực thuỷ tĩnh nước có thể thấm qua những lỗ rỗng mao quản. Thực tế nước chỉ thấm qua những lỗ rỗng có đường kính lớn hơn 1μm, vì màng nước hấp phụ trong các mao quản đã có chiều dày đến 0,5μm.
Đối với các công trình có yêu cầu về độ chống thấm nước thì cần phải xác định độ chống thấm theo áp lực thuỷ tĩnh thực dụng.

- Tính co nở thể tích bê tông:

Trong quá trình rắn chắc, bê tông thường phát sinh biến dạng thể tích, nở ra trong nước và co lại trong không khí. Về giá trị tuyệt đối độ co lớn hơn nở 10 lần. Ở một giới hạn nhất định độ nở có thể làm tốt hơn cấu trúc của bê tông, còn hiện tượng co ngót luôn luôn kéo theo hậu quả xấu.
Bê tông bị co ngót do nhiều nguyên nhân, trước hết là sự mất nước trong các gel đá xi măng. Khi mất nước các mầm tinh thể xích lại gần nhau và đồng thời các gel cùng dịch chuyển làm cho bê tông bị co. Quá trình cacbonat hóa hyđrôxi can xi trong đá xi măng cũng là nguyên nhân gây ra co ngót, co ngót còn là hậu quả của việc giảm thể tích tuyệt đối của hệ xi măng - nước.
Do bị co ngót nên bê tông bị nứt, giảm cường độ, độ chống thấm, độ ổn định của bê tông và bê tông cốt thép trong môi trường xâm thực.
Vì vậy đối với những kết cấu bê tông có chiều dài và diện tích lớn, để tránh nứt người ta phân đoạn để tạo thành các khe co giãn.
- Tính chịu nhiệt của bê tông:

Khi có nhiệt độ 2500C - 3000C tác dụng lâu dài, cường độ bê tông giảm đi rõ rệt do nước tự do, nước liên kết trong đá xi măng bị tách ra làm cho đá xi măng co lại dẫn đến phá hoại cấu trúc của bê tông.
Khi nâng nhiệt độ đến 500 - 5500C hoặc cao hơn bê tông sẽ bị phá hoại nhanh.
Trong thực tế bê tông nặng có thể chịu được nhiệt độ đến 12000C trong một thời gian ngắn do bê tông gặp nhiệt độ cao, lớp ngoài cùng của kết cấu bị phá hoại và tạo nên một màng xốp có tác dụng cách nhiệt, làm cho nhiệt truyền vào bên trong chậm. Nhưng nếu nhiệt độ tác dụng lên bê tông cao hơn hoặc lâu hơn thì bê tông sẽ tiếp tục bị phá hoại.
Như vậy khi xây dựng các công trình hay bộ phận kết cấu thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao người ta phải dùng các loại bê tông chịu nhiệt.

CHÚNG TA CÙNG QUAY LẠI VỚI CÔNG TRÌNH TIẾP THEO NÀO!!!

***CÔNG TRÌNH THI CÔNG TẠI THÀNH PHỐ BIỂN VŨNG TÀU***

SỬ DỤNG SẮT CHỦ VIỆT NHẬT PHI 16, CHIỀU SÂU ÉP 16M VÀ CHỊU TẢI GIÀN 70 TẤN....

CÙNG ĐIỂM LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH VÀ ĐOẠN VIDEO VỀ CÔNG TRÌNH NÀY NHÉ.

Hình ảnh ép cọc

Hình ảnh ép cọc

Hỗ trợ giàn máy ép

Hỗ trợ giàn máy ép

Giàn ép 70 tấn

Giàn ép 70 tấn

 

Liên hệ trực tiếp với An Vinh qua số điện thoại 0937 777 502 - A.Hiền Hoặc truy cập vào trang wed //epcocnhapho.com/  -  https://epcocanvinh.com.vn/  để được tư vấn miễn phí và báo giá hợp lý...

AN VINH XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!!!

 

 

Copyright © 2020 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH.Design by An Vinh

Video

Zalo

ép cọc bê tông

ép cọc bê tông nhà phố

ép cọc bê tông bình dương, đồng nai, vũng tàu, tây ninh, long an