Hotline 0937 777 502

Ép cọc bê tông

Copyright © 2020.Design by An Vinh

An Vinh thi công ép cọc BTCT công trình dân dụng tại Long Hòa, Dầu Tiếng, Bình Dương

ÉP CỌC BTCT AN VINH THI CÔNG ÉP CỌC NỀN MÓNG CÔNG TRÌNH TẠI LONG HÒA, DẦU TIẾNG, BÌNH DƯƠNG.

Ép cọc An Vinh chúng tôi vừa thi công công trình tại Long Hòa, Dầu Tiếng, Bình Dương. Các dịch vụ do chúng tôi cung cấp bao gồm cung cấp cọc vuông btct 250x250mm, sắt chủ Việt Nhật và dịch vụ ép cọc tải sắt 70 tấn. Chúng tôi có xưởng sản xuất quy mô có khả năng cung cấp cọc chất lượng cao, số lượng lớn trên thị trường đúc ép cọc, địa chỉ tại đường Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, tp. Hồ Chí Minh. Vị trí xưởng rất thuận tiện cho việc vận chuyển cọc cho các công trình tại Bình Dương, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh. Do đó lợi thế của chúng tôi là có thể tối ưu hóa chi phí vận chuyển và ép cọc, khách hàng tìm đến chúng tôi nhận được rất nhiều lợi ích từ sản phẩm cọc chất lượng cao đến giá cả cung cấp cọc và dịch vụ ép cọc đều rất cạnh trạnh so với các xưởng đúc cọc tại các khu vực khác. 

Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, được cấp giấy chứng nhận hành nghề, tư vấn tận tình, trách nhiệm tuyệt đối vì lợi ích của khách hàng là trên hết. Giàn ép của chúng tôi có thể đáp ứng hết tất cả độ khó địa chất tại nơi công trình được thi công, tất cả máy móc đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn khi thi công. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết đem lại chất lượng tốt nhất cho mọi công trình.

Khách hàng có nhu cấu thi công tại Dầu Tiếng, Bình Dương có thể liên hệ 0937 777 502, gặp bộ phận kỹ thuật để được tư vấn trực tiếp. Để biết thêm thông tin về các công trình của chúng tôi , truy cập website //epcocanvinh.com.vn/ hoặc trang facebook https://www.facebook.com/epcoc.anvinh

Một số hình ảnh tại công trình

Ép cọc Bình Dương

An Vinh ép cọc tại Bình Dương

Ép cọc Bình Dương

Mặt bằng ép cọc tại Long Hòa, Dầu Tiếng

Copyright © 2020 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH.Design by An Vinh

Video

Zalo

ép cọc bê tông

ép cọc bê tông nhà phố

ép cọc bê tông bình dương, đồng nai, vũng tàu, tây ninh, long an